Friday, November 26, 2010

เสียงหัวเราะของเด็ก

ทุกครั้งที่เสียงเล็กๆ ของเด็กๆ หัวเราะอย่างสนุกสนานและมีความสุขนั้น ทำให้หัวใจของคนเป็นพ่อแม่รู้สึกดีใช่มั้ยล่ะคะ และพลอยมีความสุขไปด้วยจนอยากให้เด็กๆ หัวเราะอีกครั้งแล้วครั้งเล่า

เมื่อคุณคิดถึงเสียงหัวเราะ คุณต้องคิดถึงความสุข ซึ่งคุณต้องรู้สึกสนุกกับการเล่นกับลูกด้วย เพื่อที่จะได้หัวเราะออกมาอย่างมีความสุขพร้อมกันค่ะ

การที่เราเล่นกับเด็ก แล้วทำให้เด็กหัวเราะออกมาอย่างมีความสุขได้นั้น บางทีอาจจะทำให้คุณมีความสุขมากกว่าเด็กอีกนะคะ เพราะคุณเป็นคนทำให้เด็กๆ เหล่านั้นมีเสียงหัวเราะไงคะ

No comments:

Post a Comment